คำแนะนำเรื่องของการเงิน ให้มีความมั่นคงในอนาคต และไม่ควรมองข้าม

               คำแนะนำเรื่องของการเงิน ใคร ๆ ก็อยากที่จะมีสถานะทางการเงินที่มั่นคงในอนาคต เชื่อว่าการที่เราเริ่มต้นคิดเรื่องของการเงินตั้งแต่อายุน้ยจะสามารถช่วยให้เรานั้นบริหารจัดการเงินในกระเป๋าได้ดี และมีความมั่นคงทางสถานะทางการเงิน วันนี้ ข่าวธุรกิจบัญชี จะพาส่องคำแนะนำดี ๆ เพื่อการเงินที่มีความมั่นคงในอนาคต สำคัญและไม่ควรมองข้าม เรามาส่องคำแนะนำดี ๆ ไปพร้อมกันดีกว่านะเพื่อน ๆ หากคุณไม่อยากขาดแคลนการเงินต้องฟังทางนี้ คำแนะนำเรื่องของการเงิน เรามาเริ่มกันที่คำแนะนำทางการเงินข้อแรกที่แอดจะพาเพื่อน ๆ

Read more

ขอแนะนำ ค่าใช้จ่ายที่ทำให้การเงินเราไม่ดี ควรที่จะหยุด เพื่อให้การเงินของเราดีขึ้น

                ค่าใช้จ่ายที่ทำให้การเงินเราไม่ดี ว่าด้วยเรื่องของการใช้เงินแน่นอนว่าแต่ละคนก็จะมีความต้องการใช้เงินที่แตกต่างกันไป วันนี้แอดจะพาส่องค่าใช้จ่ายที่ทำให้การเงินของเราไม่ดี ควรที่จะหยุด เพื่อให้การเงินของเราดีขึ้น วันนี้ เศรษฐกิจการเงิน จะพาเพื่อน ๆ ส่องจะได้รู้ว่าเงินเราที่ไม่มีเงินออมไปอยู่ที่ไหนหมดหยิบปากกากระดาษมาเช็คลิสไปพร้อม ๆ กันเลยเพื่อน ๆ คำแนะนำเรื่อง ค่าใช้จ่ายที่ทำให้การเงินเราไม่ดี ทำให้การเงินไม่คล่องตัว เรามาเริ่มกันที่ค่าใช้จ่ายที่ทำให้การเงินเราเสีย ข้อแรกที่แอดจะพาส่อง คือ

Read more

พาส่อง เทคนิค การออมเงิน ที่น่าสนใจ สายคนที่ออมเงินไม่ค่อยได้ วันนี้สำเร็จแน่นอน

                เทคนิค การออมเงิน หลายคนชอบคิดว่าการออมเงินเป็นเรื่องที่ยาก ความจริงหากว่าเรานั้นเป็นคนที่มีระเบียบวินัย การออมเงินนั้นจะเป็นเรื่องที่ง่าย วันนี้แอดจะ พาส่องเทคนิคการออมเงิน ที่น่าสนใจ สายคนที่ออมเงินไม่ค่อยได้ วันนี้สำเร็จแน่นอน เศรษฐกิจการเงิน ใครที่อยากจะออมเงินให้ประสบความสำเร็จเรื่องของการออมเงิน วันนี้มาส่องไปพร้อม ๆ กันนะเพื่อน ๆ ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว 3 เทคนิค

Read more

การวางแผนการเงินสำหรับ Startup ทำธุรกิจยังไงให้มีความปัง สายคนทำธุรกิจไม่ควรพลาด

การวางแผนการเงินสำหรับ Startup เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ในปัจจุบันของคนที่มีความฝันและพร้อมที่จะพุ่งชน วันนี้แอดจะ พาส่องการวางแผนหารเงินสำหรับ Startup ทำธุรกิจยังไงให้มีความปัง สายคนทำธุรกิจไม่ควรพลาด ข่าวธุรกิจบัญชี การลงทุนเรื่องของการเงินก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญและเรา ๆ ไม่ควรมองข้ามนะเพื่อน ๆ ขอแนะนำ 3 ข้อ การวางแผนการเงินสำหรับ Startup

Read more

พาส่อง การวางแผนการเงินในช่วงโควิด 19 ซึ่งสำคัญและเราไม่ควรมองข้ามเป็นอย่างยิ่ง

                การวางแผนการเงินในช่วงโควิด 19 เชื่อว่าบางคนก็อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของการเงินที่อาจจะไม่สามารถที่จะบริหารจัดการให้เงินได้ และทำให้เกิดปัญหาทางการเงิน ต้องติดหนี้สิน วันนี้แอดจะ พาส่องการวางแผนการเงินในช่วงโควิด 19 เศรษฐกิจการเงิน ซึ่งสำคัญและเราไม่ควรมองข้ามเป็นอย่างยิ่ง เมื่อเกอดสถานการณ์แบบนี้การที่เราจะวางแผนดี ๆ ก็อาจจะทำให้เราสามารถผ่านสถานการณ์แย่ ๆ ไปได้ และบริหารจัดการการเงินได้ดี ขอแนะนำ การวางแผนการเงินในช่วงโควิด 19

Read more

การลงทุนที่เหมาะกับเรา เพื่อการเงินที่ดี สายคนอยากลงทุนไม่ควรพลาด

               การลงทุนที่เหมาะกับเรา เรื่องของการเงินและการลงทุนเชื่อว่ามันเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มีความใกล้เคียงกันมาก ๆ ต้องบอกเลยว่าแต่ละคนนั้นมีความคิดในเรื่องของการบริหารและการจัดการการเงินที่มีความแตกต่างกันไป ข่าวธุรกิจบัญชี วันนี้แอดจะ พาส่องการลงทุนที่เหมาะกับเรา เพื่อการเงินที่ดี สายคนอยากลงทุนไม่ควรพลาด น่าสนใจสุด ๆ  พาส่อง การลงทุนที่เหมาะกับเรา น่าสนใจสุด ๆ เรามาเริ่มกันที่อย่างแรก ในการลงทุนเพื่อการเงินที่ดีที่น่าสนใจ คือ การฝากเงินกับธนาคารนั้นเอง เป็นอีกหนึ่งรูปแบบการลงทุนที่มีความเสี่ยงต่ำมาก

Read more

พาส่อง การทำธุรกิจเกี่ยวกับเสื้อผ้ามือสอง ให้มีความปัง สายคนทำธุรกิจห้ามพลาด

                     การทำธุรกิจเกี่ยวกับเสื้อผ้ามือสอง เทรนด์เสื้อผ้ามือสองก็เป็นอีกหนึ่งเทรนก์ที่กำลังมาแรงมาก ๆ ราคาไม่แพงมาและยังเป็นฟิลที่มีความวินเทจและน่าสนใจมาก ๆ วันนี้แอดจะ พาส่องการทำธุรกิจเกี่ยวกับเสื้อผ้ามือสอง ให้มีความปัง สายคนทำธุรกิจห้ามพลาด ข่าวธุรกิจบัญชี ใครที่มีความชอบเกี่ยวกับเสื้อผ้ามือสอง อยากที่จะสร้างธุรกิจ วันนี้มารวมกันที่ตรงนี้เลยนะเพื่อน แนวทาง การทำธุรกิจเกี่ยวกับเสื้อผ้ามือสอง ให้มีลูกค้าเยอะ ๆ ปังตลอดทั้งปี เรามาเริ่มกันที่การทำธุรกิจเสื้อผ้ามือสอง

Read more

เทคนิค หยุดนิสัยเสียทางการเงิน เพื่อการเงินที่ดีในอนาคต สายคนเริ่มเก็บเงินห้ามพลาด

              เทคนิค หยุดนิสัยเสียทางการเงิน นิสัยและพื้นฐานของการใช้เงินแต่ละคนนั้นต้องบอกก่อนเลยว่ามีลักษณะที่แตกต่างและไม่ได้เหมือนกัน วันนี้แอดจะ พาส่องเทคนิคหยุดนิสัยเสียทางการเงิน เพื่อการเงินที่ดีในอนาคต สายคนเริ่มเก็บเงินห้ามพลาด เศรษฐกิจการเงิน เป็นแนวทางให้คนที่เริ่มนิสัยเสียเกี่ยวกับเรื่องของการเงินได้มาเช็คลิส และแก้ไขกันนะเพื่อน ๆ 3 เทคนิค หยุดนิสัยเสียทางการเงิน สำหรับคนที่ชอบใช้เงินแบบไม่คิดต้องลองอ่าน เรามาเริ่มกันที่เทคนิคการแก้นิสัยเสียทางการเงินข้อแรก คือ มาสังเกตว่าเราเริ่มใช้เงินไปกับอะไรที่เปล่าประโยชน์หรือว่าควรจริงแล้วเราสามารถหาสิ่งนั้นมาได้แบบฟรี ๆ ด้วยซ้ำ เช่น

Read more